วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

บทนำ ความในใจ


     ความในใจ อยากบอกอะไรกับใครสักคนหรือเปล่า นี่เธอเราแอบชอบใครคนหนึ่งอยู่อะ! แต่เราไม่รู้จะทำยังจะบอกเขาไปก็ไม่กล้า กลัวเขาไม่คิดกับเราเหมือนที่เราคิดกับเขาจะทำยังไงดี เวลาเจอเขาทีไรก็ก็ไม่กล้าสบตาทำยังไงดีล่ะ? เคยบ้างไหมที่เป็นกันอย่างนี้เราก็คิดว่าท่านบางคนที่มาอ่านบทความของเรานั้นมีบางท่านที่เคยมีความคิดและความรู้สึกแบบนี้ อยากบอกความในใจกับใครสักคนก็ไม่กล้า มัวแต่เขินอาย อย่างไร้เหตุผล
     ลองคิดและทบทวนดูให้ดี เก็บความในใจเอาไว้อย่างนี้ แล้วคนอื่นเขาจะรู้ในสิ่งที่คุณคิดได้อย่างไรเปิดใจออกมาให้กว้างและบอกความจริงกับเขาไป เชื่อได้เลยว่าอะไรหลายๆอย่างจะดีขึ้น ทำให้ไม่ต้องอึดอัดอีกต่อไป ถึงบอกไปแล้วคุณจะผิดหวังแต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้บอกให้เขาได้รู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น